Giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp: Tự động TeleSales khách hàng; tự động khảo sát khách hàng; tự động nhắc lịch, nhắc nợ khách hàng và đánh giá nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói
Đăng ký ngay để nhận Demo AUTO SURVEY của các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm
Tự động Telesales khách hàng
Tự động khảo sát khách hàng
Tự động nhắc lịch, nhắc nợ khách hàng
Đánh giá, nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói
Hệ thống cung cấp chức năng thống kê báo cáo về lịch sử cuộc gọi (Thành công/Không thành công/Thời lượng mỗi cuộc gọi/Đánh giá cảm xúc của khách hàng với cuộc gọi). Nhân viên công ty có thể xem và nghe lại chi tiết cuộc gọi của khách hàng với VoiceBot để kiểm tra, qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi. Ngoài ra, hệ thống cho phép export dữ liệu dưới dạng excel/text/cvs hoặc tùy biến trường thông tin báo cáo theo mong muốn của Quý Khách hàng
Bước 1
Thu thập thông tin
Thu thập danh sách khách hàng cần gọi
Bước 2
Tạo các chiến dịch gọi
Import nhóm danh sách khách hàng cần gọi
Import kịch bản gọi theo chiến dịch tương ứng
VoiceBot tự động gọi cho khách hàng theo mục tiêu của chiến dịch
Training Voice Bot
Bước 3
Báo cáo và phân tích cuộc gọi (Trạng thái, cảm xúc người nghe)
Theo dõi cuộc gọi ra
Ví dụ chi tiết cuộc gọi khảo sát khách hàng của VP Bank:
Bot (00:00:00): Xin chào quý khách. em gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của ngân hàng VPBank, em gọi để xin phép khảo sát một chút về chất lượng dịch vụ. cho em hỏi có phải chị Chị Nguyễn Thị Thu Thuỳ đang nghe máy không vậy
User (00:00:00): alo
User (00:00:12): đúng rồi em
Bot (00:00:17): Dạ vâng, vào ngày 20/07/2020. chị có giao dịch tại chi nhánh Mobifone 2. em xin phép ít phút để khảo sát chất lượng giao dịch ngày hôm đó. chị có đồng ý không ạ
User (00:00:27): có chị đang bận xíu nha
Bot (00:00:33): Dạ vâng, em xin lỗi vì đã làm phiền quý khách, chào tạm biệt quý khách