Phần mềm VOICE BOT

Tìm hiểu thêm

Giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp: Tự động TeleSales khách hàng; tự động khảo sát khách hàng; tự động nhắc lịch, nhắc nợ khách hàng và đánh giá nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói

NHẬN DEMO

Đăng ký ngay để nhận Demo AUTO SURVEY của các doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm  

cho các doanh nghiệp

Giải pháp Voice Bot đem đến những lợi ích gì?

Tiết kiệm nhân lực CSKH & TeleSales

Tự động giao tiếp với khách hàng

Nhanh chóng & Chính xác

Gia tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng

Những tính năng của giải pháp Voice Bot cung cấp:

Tự động Telesales khách hàng

  • Tự động gọi điện Telesales các ưu đãi, sản phẩm của doanh nghiệp
  • Tự động trả lời yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
  • Tự động cập nhập thông tin khách lên CRM

Tự động khảo sát khách hàng

  • Tự động gọi điện cho khách hàng
  • Tự động khảo sát hành vi, sở thích,... của khách hàng theo yêu cầu của doanh nghiệp
  • Tự động cập nhập thông tin khảo sát khách hàng lên CRM của doanh nghiệp để phục vụ mục đích tương ứng
Artboard 21

Tự động nhắc lịch, nhắc nợ khách hàng

  • Tự động gọi điện đến khách hàng để thông báo đã đến kỳ hẹn thanh toán nợ theo các kịch bản gọi điện riêng của doanh nghiệp
  • Tự động update thông tin phản hồi của khách hàng lên CRM để nhân viên CSKH có phương án xử lý thích hợp

Đánh giá, nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói

  • Đánh giá cảm xúc của khách hàng trong cuộc gọi
  • Xem lại cuộc gọi mà khách hàng có thái độ gay gắt nhất để kiểm tra. Qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi  

Tìm hiểu thêm

Tính năng đặc biệt chỉ có ở phần mềm Voice Bot:

    Đánh giá, nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói 

Hệ thống quản trị và báo cáo thân thiện & dễ dàng sử dụng

Hệ thống cung cấp chức năng thống kê báo cáo về lịch sử cuộc gọi (Thành công/Không thành công/Thời lượng mỗi cuộc gọi/Đánh giá cảm xúc của khách hàng với cuộc gọi). Nhân viên công ty có thể xem và nghe lại chi tiết cuộc gọi của khách hàng với VoiceBot để kiểm tra, qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi. Ngoài ra, hệ thống cho phép export dữ liệu dưới dạng excel/text/cvs hoặc tùy biến trường thông tin báo cáo theo mong muốn của Quý Khách hàng

Bước 1

Thu thập thông tin

Thu thập danh sách khách hàng cần gọi

Bước 2

Tạo các chiến dịch gọi
Import nhóm danh sách khách hàng cần gọi 
Import kịch bản gọi theo chiến dịch tương ứng
VoiceBot tự động gọi cho khách hàng theo mục tiêu của chiến dịch

Training Voice Bot

Bước 3

Báo cáo và phân tích cuộc gọi (Trạng thái, cảm xúc người nghe)

Theo dõi cuộc gọi ra

Quy trình vận hành hệ thống Voice Bot

Ví dụ chi tiết cuộc gọi AUTO SURVEY

Ví dụ chi tiết cuộc gọi khảo sát khách hàng của VP Bank:

Bot (00:00:00): Xin chào quý khách. em gọi từ tổng đài chăm sóc khách hàng tự động của ngân hàng VPBank, em gọi để xin phép khảo sát một chút về chất lượng dịch vụ. cho em hỏi có phải chị Chị Nguyễn Thị Thu Thuỳ đang nghe máy không vậy

User (00:00:00): alo

 User (00:00:12): đúng rồi em

Bot (00:00:17): Dạ vâng, vào ngày 20/07/2020. chị có giao dịch tại chi nhánh Mobifone 2. em xin phép ít phút để khảo sát chất lượng giao dịch ngày hôm đó. chị có đồng ý không ạ

 User (00:00:27): có chị đang bận xíu nha

 Bot (00:00:33): Dạ vâng, em xin lỗi vì đã làm phiền quý khách, chào tạm biệt quý khách

Dùng thử miễn phí ngay

Trải nghiệm Text to Speech

Link trải nghiệm

Để lại thông tin để được tư vấn về các tính năng của giải pháp VoiceBot 

Đăng ký tư vấn

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec