Phần mềm VOICE BOT cho

Tìm hiểu thêm

Giải pháp hỗ trợ dịch vụ Hành chính công: Tư vấn, giải đáp thông tin về trình tự, thủ tục, hồ sơ,.. Tự động khảo sát thông tin khách hàng, tự động nhắc lịch hẹn công dân và đánh giá nhận diện cảm xúc công dân qua giọng nói

NHẬN DEMO

Đăng ký để nhận Demo ĐĂNG KÝ GIẤY KHAI SINH cho con  

dịch vụ Hành Chính Công

Giải pháp Voice Bot cho dịch vụ HÀNH CHÍNH CÔNG đem đến những lợi ích gì?

Tiết kiệm nhân lực cho bộ máy tổ chức

Tự động giao tiếp với công dân

Nhanh chóng & Chính xác

Làm việc 24/07

Những ứng dụng của giải pháp Voice Bot cho dịch vụ HÀNH CHÍNH CÔNG:

Tư vấn, giải đáp thông tin về trình tự, thủ tục, hồ sơ,...

  • Voicebot sẽ đóng vai trò là một tổng đài lễ tân ảo tư vấn các thắc mắc của công dân
  • Tự động trả lời yêu cầu, thắc mắc về dịch vụ hành chính công của công dân
  • Tự động cập nhập thông tin khách lên CRM

Tự động khảo sát thông tin công dân

  • Tự động khảo sát thông tin công dân: Nơi cư trú, thông tin cá nhân,... theo kịch bản Hành chính công đề ra
  • Tự động update thông tin công dân lên CRM  
Artboard 21

Tự động nhắc lịch hẹn công dân

  • Tự động gọi điện đến công dân để nhắc lịch hẹn
  • Tự động update thông tin phản hồi của công dân lên CRM để cán bộ dịch vụ hành chính công có phương án xử lý thích hợp

Đánh giá, nhận diện cảm xúc công dân qua giọng nói

  • Đánh giá cảm xúc của công dân trong cuộc gọi
  • Xem lại cuộc gọi mà công dân có thái độ gay gắt nhất để kiểm tra. Qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi  

Tìm hiểu thêm

Tính năng đặc biệt chỉ có ở phần mềm Voice Bot:

    Đánh giá, nhận diện cảm xúc khách hàng qua giọng nói 

Hệ thống quản trị và báo cáo thân thiện & dễ dàng sử dụng

Hệ thống cung cấp chức năng thống kê báo cáo về lịch sử cuộc gọi (Thành công/Không thành công/Thời lượng mỗi cuộc gọi/Đánh giá cảm xúc của khách hàng với cuộc gọi). Cán bộ dịch vụ hành chính công có thể xem và nghe lại chi tiết cuộc gọi của công dân với VoiceBot để kiểm tra, qua đó cải thiện kịch bản cuộc gọi. Ngoài ra, hệ thống cho phép export dữ liệu dưới dạng excel/text/cvs hoặc tùy biến trường thông tin báo cáo theo mong muốn của Quý Khách hàng

Bước 1

Thu thập thông tin

Thu thập danh sách công dân cần gọi

Bước 2

Tạo các chiến dịch gọi
Import nhóm danh sách công dân cần gọi 
Import kịch bản gọi theo chiến dịch tương ứng
VoiceBot tự động gọi cho công dân theo mục tiêu của chiến dịch

Training Voice Bot

Bước 3

Báo cáo và phân tích cuộc gọi (Trạng thái, cảm xúc người nghe)

Theo dõi cuộc gọi ra

Quy trình vận hành hệ thống Voice Bot

Ví dụ một kịch bản tư vấn thông tin về Chứng minh thư/ thẻ căn cước/ giấy khai sinh....

Ví dụ chi tiết cuộc gọi TƯ VẤN LÀM GIẤY KHAI SINH

Ví dụ chi tiết cuộc gọi khảo sát khách hàng của Ủy ban nhân dân quận Thanh Xuân:

Bot (00:00:00): Xin chào anh chị, đây là tổng đài dịch vụ hành chính công của ủy ban nhân dân quận thanh xuân. Anh chị muốn giải đáp về dịch vụ nào vậy ạ.

User (00:00:00): alo

 User (00:00:08): làm giấy khai sinh khi nào em nhở

 Bot (00:00:33): Dạ không biết anh chị muốn giải đáp về thủ tục, hình thức nộp, thời hạn giải quyết, lệ phí hay thông tin hồ sơ. Của đăng ký kết hôn vậy ạ.

Bot (00:00:14): Dạ về thời hạn giải quyết đăng ký giấy khai sinh. Thì sẽ ngay trong ngày tiếp nhận yêu cầu, trường hợp nhận hồ sơ sau 15 giờ, mà không giải quyết được ngay. Thì sẽ trả kết quả trong ngày làm việc tiếp theo. Dạ anh chị có cần giải đáp thêm câu hỏi nào nữa không vậy.

 User (00:00:27): đăng ký kết hôn

TRẢI NGHIỆM NGAY

 User (00:00:39): thông tin hồ sơ em ơi

 User (00:01:05): ờ không em ơi ok

Bot (00:00:43): Dạ về thông tin hồ sơ đăng ký kết hôn bao gồm. Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu và sổ hộ khẩu, sổ tạm trú của người đăng kí kết hôn. Trong trường hợp có ghi chú ly hôn, thì đối với công dân Việt Nam đăng ký thường trú tại địa bàn xã làm thủ tục đăng ký kết hôn, đã được giải quyết việc ly hôn, hủy việc kết hôn trước đó tại cơ quan có thẩm quyền nước ngoài. Dạ anh chị có cần giải đáp thêm câu hỏi nào nữa không vậy.

Bot (00:01:14): Dạ cảm ơn anh chị đã gọi tới tổng đài dịch vụ hành chính công của Ủy ban nhân dân quận thanh xuân. Nếu cần giải đáp thêm các vấn đề khác, anh chị vui lòng gọi tới hotline của Ủy ban để được trả lời. Chúc anh chị một ngày tốt lành. Chào tạm biệt anh chị.

Trải nghiệm Text to Speech

Link trải nghiệm

Để lại thông tin để được tư vấn về các tính năng của giải pháp VoiceBot 

Đăng ký tư vấn

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec